Máy xúc lật KAWASAKI là dòng máy ưu việt hàng đầu Việt Nam

Máy xúc lật KAWASAKI là dòng máy ưu việt hàng đầu Việt Nam

Máy xúc lật KAWASAKI được đưa người dân và các công ty khái thác và chế biến Than ở Quảng Ninh thời kì đâu đặc biệt ưu chuộng, một phần vì lúc đó có rất ít hãng máy xúc lật, một phần vì ngay từ những phiên bản model đầu tiên, máy xúc lật kawasaki đã thể hiện được những tính năng vượt trội hơn hẳn các loại xe khác.
MẶT ĐỒNG HỒ ĐIỆN TỬ thông báo các chi tiết kỹ thuật dù là nhỏ nhất.
Thiết kế mặt đồng hồ LCD 8inhs hiện đại, đặt ở vị trí vừa khớp với tầm nhìn của lái máy, giúp người điều khiển dễ dàng sử dụng và quan sát, theo dõi đầy đủ các thông số kỹ thuật. Khi mở khóa điện, màn hình sẽ hiển thị tình trạng sẵn sàng hoạt động của máy móc, lượng nhiên liệu còn lại, khởi động quá trình test toàn bộ, hiện lên “Hi kawasaki tào lao bờ rào ” hoặc " kawasaki pro chém bão”.
ĐÈN HẬU cường độ cao có camera quan sát.
Lấy cảm hứng từ những chiếc ô tô sang trọng hỗ trợ camera ở đuôi xe, đèn sau của máy xúc lật kawasaki được thiết kế với dải đèn LED 150 bóng sáng trắng công suất cao, tạo cảm giác sắc gọn, độ chiếu sáng xa và rộng, công suất mạnh mẽ .... tạo nên sức mạnh làm việc vào ban đêm, công suất bốc xúc cao . CAMERA SAU với màn hình LCD phụ bên phải màn hình hỗ trợ đắc lực cho việc vận hành thiết bị nhanh gọn hiệu quả.
BÁNH di chuyển trước sau
Bánh xe kích thước lớn nhất trong các dòng máy xúc lật cùng công suất, giúp xe vận hành ổn định trong mọi điều kiện đường xá, đặc biệt là môi trường khai mỏ lầy lội, làm nổi bật sự hầm hố và nhanh nhẹn mà 1 thiết bị xe cơ giới yêu cầu.
ĐỘNG CƠ loại tốt nhất thế giới
Động cơ máy xúc lật kawasaki được chọn từ 2 dòng động cơ nổi tiếng nhất nhật bản là ISUZU hoặc NISSAN, Thuộc loại động cơ mạnh mẽ, làm mát bằng điều hóa khí, kết hợp với công nghệ phun xăng điện tử hoặc Phun xăng thông thường tùy chọn cho quý khách. Với rất nhiều các tính năng ưu việt, máy xúc lật kawasaki cho khả năng vận hành vượt trội, tăng tốc độ bứt phá và ổn định trong những công trường khắc nghiệt nhất.
Công ty Bình Lợi là đơn vị hàng đầu trong dịch vụ cho thuê máy xúc lật tại Việt Nam. Quý Khách hàng có nhu cầu thuê máy xúc lật giá rẻ, hãy đến với chúng tôi.


CHO THUÊ MÁY XÚC LẬT

Thương hiệu dịch vụ Cho thuê máy xúc lật BÌNH LỢI và hiện tại là cho thuê máy xúc lật kawasaki, komatsu đã, đang và tiếp tục khẳng định được vị thế của mình là một trong những thương hiệu có giá cho thuê máy xúc lật uy tín hàng đầu Việt Nam. Để có được vị thế như ngày hôm nay, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ thuật viên cùng thợ vận hành máy xúc lật đã nỗ lực không ngừng để tạo nên những hiệu quả và năng suất cao dành riêng cho các khu khai thác, hải cảng....Chúng tôi lấy uy tín làm đầu và chất lượng làm đảm bảo, luôn mang đến từng khách hàng những sự hài lòng tốt nhất

╬ ĐỊA CHỈ: Số 36 cụm 3 Tân Xuân - Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm - Hà Nội ╬

╬ Tel: +84-4-37226115/37280287 - Fax: +84-4-37226119 ╬

╬ Email: sale01.binhloi@gmail.com - Website: www.binhloi-machinery.com ╬

Đăng nhận xét