Cho thuê máy xúc lật KOMATSU WA100-5 2014

Cho thuê máy xúc lật KOMATSU WA100-5 2014

Cho thuê máy xúc lật KOMATSU WA100-5: sản xuất 2014 được trang bị hệ thống định vị xe thông minh, chỉ với một thao tác bấm, đèn xi nhan sẽ phát sáng và phát ra âm thanh... đây là thiết bị theo công nghệ mới nhất giúp chủ đầu tư, chủ máy quản lý được năng suất làm việc của thiết bị, lượng dầu tiêu hao, đánh giá đúng ý thức và thái độ của nhân viên.. đặc biệt khi thiết bị làm việc ở cảng cảng lớn, các mỏ than mà người chủ không trực tiếp giám sát quản lí.
Cabin máy xúc lật Komatsu WA100-5 được nâng cao, hệ thống kính cong view tối đa giúp lái xe tăng tối đa tầm nhìn của mình. Yên xe điều chỉnh độ cao, làm bằng chất liệu đệm mang lại sự êm ái và vững chãi, đồng thời kết cấu yên giúp cho người lái không bị trượt khi ngồi trên xe, hay ghi xe bốc xúc mạnh vào khối vật liệu... Phần yên tiếp xúc với đùi được thiết kế vát vào trong giúp người điều khiển dễ dàng chạm chân xuống đất, điều chỉnh chân ga và phanh, kết hợp đồng thời với sàn để chân rộng mang lại tư thế lái xe đẹp, thoải mái và tự tin kể cả khi lái xe một mình hay chở thêm người phía sau. Yên xe dài, mang lại nhiều không gian và sự thoải mái cho người ngồi sau.
Qúy khách có nhu cầu mua hay thuê máy xúc lật KOMATSU WA100 xin liên lạc với công ty Bình Lợi, uy tín số 1 trong các hoạt động cho thuê máy xây dựng.


CHO THUÊ MÁY XÚC LẬT

Thương hiệu dịch vụ Cho thuê máy xúc lật BÌNH LỢI và hiện tại là cho thuê máy xúc lật kawasaki, komatsu đã, đang và tiếp tục khẳng định được vị thế của mình là một trong những thương hiệu có giá cho thuê máy xúc lật uy tín hàng đầu Việt Nam. Để có được vị thế như ngày hôm nay, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ thuật viên cùng thợ vận hành máy xúc lật đã nỗ lực không ngừng để tạo nên những hiệu quả và năng suất cao dành riêng cho các khu khai thác, hải cảng....Chúng tôi lấy uy tín làm đầu và chất lượng làm đảm bảo, luôn mang đến từng khách hàng những sự hài lòng tốt nhất

╬ ĐỊA CHỈ: Số 36 cụm 3 Tân Xuân - Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm - Hà Nội ╬

╬ Tel: +84-4-37226115/37280287 - Fax: +84-4-37226119 ╬

╬ Email: sale01.binhloi@gmail.com - Website: www.binhloi-machinery.com ╬

Đăng nhận xét