Máy xúc lật kawasaki 115ZV 2015 max công suất lớn

Máy xúc lật kawasaki 115ZV 2015 max công suất lớn

Cho thuê Máy xúc lật kawasaki 115ZV 2015 max công suất lớn
Thiết kế hầm hố với công suất bốc xúc lớn
Điểm đáng chú ý nhất trong thiết kế của máy xúc lật kawasaki 115zv là động cơ Nissan khổng lồ: Nissan-135FG- auto có hệ thống 6 máy , làm mát kết hợp điều hòa và làm mát bằng dung dịch, trục cơ có số vòng tua Max8000 cực đại mạnh mẽ, nặng khoảng 10 tấn, vừa mang lại sức mạnh di chuyển và rất ấn tượng khi chỉ mỏng 2,4 cm. Lớp vỏ máy được thiết kế rất tinh tế với lớp vỏ kim loại sang trọng.

Hỗ trợ kết nối điều khiển liên tục
Trong cabin máy xúc lật kawasaki có Các cổng kết nối đa phượng tiện với nhiều thiết bị khách trong công trường,  đều thiết kế bên phải và hiển thị trực tiếp trên màn hình của máy bao gồm: 1 cổng VGA tiêu chuẩn để có thể kết nối sang màn hình, giúp các kỹ sư và người quản lí theo sát được tiến độ hoạt động, ngoài ra có thể kết nối hệ thống bộ đàm và loa công suất lớn để điều hành các công việc khác tại công trường và khu thi công.
Biến Mô di chuyển cực tốt
Biền mô di chuyển của máy xúc lật KAWASAKI là một trong những loại biến mô tốt nhất từng được chế tạo bởi chất liệu thép hợp kim chất lượn. Với tính năng biến đổi liên tục các họa động di chuyển tiến lùi,   hoạt động rất tốt, khoảng cách giữa các khớp chuyển động hợp lý tạo cảm giác thao tác rất tốt. Kết hợp cùng hệ thống số từ tình nhẹ nhàng trên cabin, mang lại cho máy xúc lật kawasaki hoạt động ưu việt và tốt nhất, thanh thoát và hiệu quả.
Hiệu suất cực lớn
Với động cơ Nissan mạnh mẽ, dung tích gàu 8m3, đây là dòng máy xúc lật mang lại chất lượng tốt nhất hiện tại.
Ngoài cung cấp các dòng máy, Bình lợi còn cung cấp dịch vụ cho thuê máy xúc lật, vui lòng liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất.

CHO THUÊ MÁY XÚC LẬT

Thương hiệu dịch vụ Cho thuê máy xúc lật BÌNH LỢI và hiện tại là cho thuê máy xúc lật kawasaki, komatsu đã, đang và tiếp tục khẳng định được vị thế của mình là một trong những thương hiệu có giá cho thuê máy xúc lật uy tín hàng đầu Việt Nam. Để có được vị thế như ngày hôm nay, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ thuật viên cùng thợ vận hành máy xúc lật đã nỗ lực không ngừng để tạo nên những hiệu quả và năng suất cao dành riêng cho các khu khai thác, hải cảng....Chúng tôi lấy uy tín làm đầu và chất lượng làm đảm bảo, luôn mang đến từng khách hàng những sự hài lòng tốt nhất

╬ ĐỊA CHỈ: Số 36 cụm 3 Tân Xuân - Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm - Hà Nội ╬

╬ Tel: +84-4-37226115/37280287 - Fax: +84-4-37226119 ╬

╬ Email: sale01.binhloi@gmail.com - Website: www.binhloi-machinery.com ╬

Đăng nhận xét