Cho thuê máy xúc lật kawasaki 80ZA tiết kiệm nhiên liệu

Cho thuê máy xúc lật kawasaki 80ZA tiết kiệm nhiên liệu

Với công nghệ đột phá trong quá trình nghiên cứu và thiết kế máy xúc lật kawasaki, đặc biệt là công nghệ phun xăng điện tử kết hợp xăng sinh học lên men ngô biến đổi gien, máy xúc lật model 80ZA hoạt động tốt hơn và đã rút ngắn thời gian thi công nhờ việc hoạt động hiệu quả hơn và tăng công suất bốc xếp than thành công lên 19% so với cách làm thủ công hoặc các thiết bị xúc lật bình thường khác.
Với cách loại máy bình thường, Bạn có thể mất tới 45-60 h cho 1 lần bảo dưỡng hay sửa chữa, và tỷ lệ tái hỏng hóc rất thấp.
Nay với máy xúc lật KAWASAKI 80za, công việc làm thi công tại các hầm lò, bãi trung chuyển than được rút ngắn rất nhiều, tiết kiệm sức lao động và hiệu quả hơn.
Đơn giản và hiệu quả chỉ với toàn bộ quá trình lên thi công khai thác, sẽ được thực hiện hoàn toàn tự động theo quy mô công nghiệp với công suất cao chưa từng thấy.
Công ty chúng tôi cho thuê xúc lật kawasaki 80za với giá tốt
Hình ảnh thiết bị của máy xúc lật kawasaki 80ZA:



CHO THUÊ MÁY XÚC LẬT

Thương hiệu dịch vụ Cho thuê máy xúc lật BÌNH LỢI và hiện tại là cho thuê máy xúc lật kawasaki, komatsu đã, đang và tiếp tục khẳng định được vị thế của mình là một trong những thương hiệu có giá cho thuê máy xúc lật uy tín hàng đầu Việt Nam. Để có được vị thế như ngày hôm nay, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ thuật viên cùng thợ vận hành máy xúc lật đã nỗ lực không ngừng để tạo nên những hiệu quả và năng suất cao dành riêng cho các khu khai thác, hải cảng....Chúng tôi lấy uy tín làm đầu và chất lượng làm đảm bảo, luôn mang đến từng khách hàng những sự hài lòng tốt nhất

╬ ĐỊA CHỈ: Số 36 cụm 3 Tân Xuân - Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm - Hà Nội ╬

╬ Tel: +84-4-37226115/37280287 - Fax: +84-4-37226119 ╬

╬ Email: sale01.binhloi@gmail.com - Website: www.binhloi-machinery.com ╬

Đăng nhận xét