Máy xúc lật 2015 JCB 406 nhập khẩu Anh Quốc

Máy xúc lật 2015 JCB 406 nhập khẩu Anh Quốc

MÁY XÚC LẬT GIÁ RẺ CHO MỌI NHÀ THẦU....
Cùng với sự mọc lên ồ ạt của các công trình cũng như các chủ đầu tư xây dựng. Chúng tôi, với đội ngũ chuyên viên về kỹ thuật nhiều nay, am hiểu về máy móc liên quan đến ,máy xây dựng, hiểu được điều này nên đã cho nhập khẩu một số loại máy xúc lật chất lượng cao nhưng giá thì vô cùng có tính cạnh tranh trên thị trường máy xây dựng hiện nay. Với tiêu chí luôn đặt uy tín lên hàng đầu, Bình Lợi chúng tôi đã được rất nhiều các chủ đầu tư dự án tin tưởng và tín nhiệm. Trên đà đó, để đáp ứng hết nhu cầu của khách hàng đề ra, chúng tôi đã không ngừng mở rộng các sản phẩm..
Dưới đây là máy xúc lật 2015 JCB 406 được nhập khẩu nguyên bản từ Anh Quốc...
Các thông số kĩ thuật:
-Năm: 2015
-Model: 406
-Màu sắc: Vàng
-Khối lượng: 30 ton
-Số giờ đã sử dụng: 237 h







Với chức năng là một chiếc máy xúc lật thì JCB là loại thiết bị nặng gồm có một tay cần, gầu đào và ca-bin gắn trên một mâm quay.
Máy xúc là một máy đào cơ giới (power-driven). Các loại chính của máy xúc được sử dụng trong hoạt động vận chuyển đất bao gồm máy xúc thủy lực và các thành viên của gia đình xẻng máy vận hành bằng cáp (như: máy xúc gầu thuận, máy đào gầu dây (gầu quăng), máy cuốc, và máy đào gầu ngoạm). Máy ủi, máy xúc lật, và máy cạp cũng có thể phục vụ như là máy đào."
Xem thêm: Thuê máy xúc lật
CÔNG TY XUẤT NHẬP KHẨU MÁY XÂY DỰNG BÌNH LỢI
Luôn đón chào quý khách!!
CHO THUÊ MÁY XÚC LẬT

Thương hiệu dịch vụ Cho thuê máy xúc lật BÌNH LỢI và hiện tại là cho thuê máy xúc lật kawasaki, komatsu đã, đang và tiếp tục khẳng định được vị thế của mình là một trong những thương hiệu có giá cho thuê máy xúc lật uy tín hàng đầu Việt Nam. Để có được vị thế như ngày hôm nay, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ thuật viên cùng thợ vận hành máy xúc lật đã nỗ lực không ngừng để tạo nên những hiệu quả và năng suất cao dành riêng cho các khu khai thác, hải cảng....Chúng tôi lấy uy tín làm đầu và chất lượng làm đảm bảo, luôn mang đến từng khách hàng những sự hài lòng tốt nhất

╬ ĐỊA CHỈ: Số 36 cụm 3 Tân Xuân - Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm - Hà Nội ╬

╬ Tel: +84-4-37226115/37280287 - Fax: +84-4-37226119 ╬

╬ Email: sale01.binhloi@gmail.com - Website: www.binhloi-machinery.com ╬

Đăng nhận xét