Cho thuê máy xúc lật CAT988G gàu 15M3

Cho thuê máy xúc lật CAT988G gàu 15M3


Máy xúc lật CAT 988G nâng tầm cao mới cho khách hàng Việt Nam
Với một quốc gia có khí hậu nhiệt đối gió mùa ẩm như Việt Nam với lượng mưa trung bình hàng năm lớn, mua mưa thì mưa nhiều còn mùa nắng thì nắng nhiều, nhiệt độ cao gần 40 độ C còn nhiệt độ xuống còn 0 độ C.
Các khai trường mỏ lớn tại Việt Nam như Than quảng ninh, quặng sắt lào cai... với những khau trường siêu lớn từ 1.500 đến 2.000 Ha và công suất khai thác trung bình 300 ngày 1 năm với công suất khai thác hàng chục ngàn tấn 1 ngày.
Mọi thiết bị trong công trường đều phải hoạt động phối hợp nhuần nhuyễn với nhau, từ máy khai vỉa, khai thác tới các thiết bị bốc xếp vận chuyển.
Quan trọng nhất trong đó là các model máy xúc lật cỡ lớn nhất nhì hiện nay là máy xúc lật CAT 988G. Đây là máy xúc lật có dung tích gàu cực lớn, và còn là thiết bị vô cùng đắt tiền. Người lái xe tại Việt Nam sẽ thường xuyên phải điều khiển những chiếc xe xúc lật của mình trong điều kiện công trường với áp lực cao, hoạt động liên tục với công suất và đảm bảo tính liên tục của cả hệ thống.
Đó là còn chưa kể đến những khu khai mỏ đặc biệt với cung đường,con đường xấu với nhiều đá tảng và sỏi nhỏ. Chính vì lẽ đó, hệ thống di chuyển máy xúc lật CAT988G có thệ thống chống bó cứng phanh di chuyển, cần thiết để bảo đảm an toàn cho những lái xe và thiết bị vận hàng tại Việt Nam.
Quý khách hàng có nhu cầu thuê máy xúc lật CAT 988G gàu 15M3 này, hãy đến với Bình Lợi, chúng tôi sẽ mang đến dịch vụ cho thuê tốt nhất, giúp bạn hoàn thành tốt tiến độ công trình.
CHO THUÊ MÁY XÚC LẬT

Thương hiệu dịch vụ Cho thuê máy xúc lật BÌNH LỢI và hiện tại là cho thuê máy xúc lật kawasaki, komatsu đã, đang và tiếp tục khẳng định được vị thế của mình là một trong những thương hiệu có giá cho thuê máy xúc lật uy tín hàng đầu Việt Nam. Để có được vị thế như ngày hôm nay, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ thuật viên cùng thợ vận hành máy xúc lật đã nỗ lực không ngừng để tạo nên những hiệu quả và năng suất cao dành riêng cho các khu khai thác, hải cảng....Chúng tôi lấy uy tín làm đầu và chất lượng làm đảm bảo, luôn mang đến từng khách hàng những sự hài lòng tốt nhất

╬ ĐỊA CHỈ: Số 36 cụm 3 Tân Xuân - Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm - Hà Nội ╬

╬ Tel: +84-4-37226115/37280287 - Fax: +84-4-37226119 ╬

╬ Email: sale01.binhloi@gmail.com - Website: www.binhloi-machinery.com ╬

Đăng nhận xét