Nhân tố ảnh hưởng đến sự cạnh tranh của DN cho thuê máy xúc lật

Nhân tố ảnh hưởng đến sự cạnh tranh của DN cho thuê máy xúc lật


Các nhân tố khách quan :
Môi trường Kinh tế quốc gia
1) Nhóm nhân tố kinh tế:
- Tốc độ tăng trưởng cao của nước sở tại luôn tạo điều kiện cho các doanh nghiệp hoạt động trên các lĩnh vực sự tăng lên về khả năng cạnh tranh trên thị trường quốc tế, khi tăng trưởng cao khả năng tích tụ tập trung tư bản cao do đó khả năng sản xuất kinh doanh và khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp ngày càng cao các công ty máy xúc lật, máy xúc đào ...và khai thác, thi công.
- Tỷ giá hối đoái ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Khi tỷ giá hối đoái giảm, khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp sẽ tăng lên trên thị trường quốc tế vì khi đó giá bán của doanh nghiệp thấp hơn giá bán của đối thủ cạnh tranh của nước khác, và ngược lại tỷ giá hối đoái tăng sẽ làm cho giá bán cao hơn đối thủ cạnh tranh đồng nghĩa với việc khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường quốc tế giảm.
- Lãi suất Ngân hàng ảnh hưởng mạnh đến khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp. Khi các doanh nghiệp vay vốn ngân hàng với lãi suất cao sẽ làm cho giá thành sản phẩm tăng lên từ đó giá tăng lên, do đó khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp sẽ giảm so với các đối thủ cạnh tranh, đặc biệt là các đối thủ có tiềm lực về vốn
2/ Nhân tố chính trị, pháp luật
- Chính trị và pháp luật là cơ sở nền tảng cho các hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Chính trị ổn định, pháp luật rõ ràng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp khi tham gia cạnh tranh và cạnh tranh có hiệu quả.
3) Nhóm nhân tố về khoa học kỹ thuật công nghệ:
- Nhóm nhân tố này tác động một cách quyết định đến 2 yếu tố cơ bản nhất tạo nên khả năng cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường là chất lượng và giá cả. Khoa học công nghệ hiện đại sẽ làm cho chi phí cá biệt của các doanh nghiệp giảm, chất lượng sản phẩm chứa hàm lượng khoa học công nghệ cao, khoa học kỹ thuật, công nghệ ảnh hưởng tới khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp theo hướng sau:
- Tạo ra những thế hệ công nghệ tiếp theo nhằm trang bị và trang bị lại toàn bộ cơ sở vật chất kỹ thuật.
- Giúp các doanh nghiệp trong quá trình thu nhập, xử lý, lưu trữ và truyền thông tin một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
- Nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh bảo vệ môi trường sinh thái, nâng cao uy tín của doanh nghiệp
4) Các nhân tố về văn hoá xã hội 
- Phong tục tập quán thị hiếu lối sống, thói quen tiêu dùng, tôn giáo tín ngưỡng ảnh hưởng đến cơ cấu nhu cầu của thị trường doanh nghiệp tham gia và từ đó ảnh hưởng đến chính sách kinh doanh của doanh nghiệp khi tham gia vào các thị trường khác nhau.
5) Các nhân tố tự nhiên:
- Các nhân tố tự nhiên bao gồm tài nguyên thiên nhiên, vị trí địa lý của quốc gia, môi trường thời tiết khí hậu... các nhân tố ảnh hưởng tới khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp theo hướng tích cực hay tiêu cực. Chẳng hạn tài nguyên thiên nhiên phong phú, vị trí địa lý thuận lợi sẽ giúp doanh nghiệp giảm được chi phí, có điều kiện khuyếch trương sản phẩm, mở rộng thị trường... Bên cạnh đó, những khó khăn ban đầu do điều kiện tự nhiên gây ra làm giảm khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp.
CHO THUÊ MÁY XÚC LẬT

Thương hiệu dịch vụ Cho thuê máy xúc lật BÌNH LỢI và hiện tại là cho thuê máy xúc lật kawasaki, komatsu đã, đang và tiếp tục khẳng định được vị thế của mình là một trong những thương hiệu có giá cho thuê máy xúc lật uy tín hàng đầu Việt Nam. Để có được vị thế như ngày hôm nay, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ thuật viên cùng thợ vận hành máy xúc lật đã nỗ lực không ngừng để tạo nên những hiệu quả và năng suất cao dành riêng cho các khu khai thác, hải cảng....Chúng tôi lấy uy tín làm đầu và chất lượng làm đảm bảo, luôn mang đến từng khách hàng những sự hài lòng tốt nhất

╬ ĐỊA CHỈ: Số 36 cụm 3 Tân Xuân - Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm - Hà Nội ╬

╬ Tel: +84-4-37226115/37280287 - Fax: +84-4-37226119 ╬

╬ Email: sale01.binhloi@gmail.com - Website: www.binhloi-machinery.com ╬

Đăng nhận xét