3 Công ty cho thuê máy xúc lật giá rẻ nhất hiện nay

3 Công ty cho thuê máy xúc lật giá rẻ nhất hiện nay

Tìm hiểu về máy xúc lật và cho thuê:

Máy xúc lật là loại thiết bị chuyên dụng trong lĩnh vực xây dựng, thi công công nghiệp, kho bãi, bến cảng và nhiều dịch vụ bốc xúc khác nhau.
Có nhiều đơn vị tham gia cung cấp dịch vụ cho thuê máy xây dựng, 1 phần trong đó là dịch vụ cho thuê máy xúc lật. Tuy nhiên, không dễ đễ tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê máy xúc lật giá rẻ, uy tín, chất lượng.

Cho thuê máy xúc lật loại nào?

Có nhiều loại máy xúc lật đang hoạt động tại Việt Nam. Có nhiều loại máy xúc lật Trung Quốc như máy xúc lật Liugong, Hoang Giai, XCMG... Đời cao, giá thuê cao, khấu hao nhanh. Nhược điểm là tốn nhiên liệu làm tăng chi phí hoạt động, tính năng vận hàng chậm, khó lái và ghế cứng làm lái xe khó chịu, hay hỏng vặt làm ảnh hưởng tới tiến độ công việc....
Ngoài ra còn 2 loại máy xúc phổ biến hiện nay nữa là máy xúc lật kawasaki và máy xúc lật komatsu của Nhật Bản. Nói về Hàng Nhật, chắc bạn biết ngay là chất lượng tốt và siêu tốt, vận hành đơn giản, tiết kiệm nhiên liệu, hoạt động ổn định... tất nhiên là giá thành mua máy sẽ cao. Tuy nhiên, với dịch vụ cho thuê, thì giá thuê lại rẻ tương đương hoặc rẻ hơn máy Trung Quốc.

Giá cho thuê máy xúc lật được tính như nào?

So sánh và đánh giá của chúng tôi là so sánh giá cho thuê của các đơn vị cho thuê Máy xúc lật Nhật Bản. Nghĩa là máy cùng công suất, cỡ gàu của máy xúc Nhật Bản. Vậy tại sao không có máy của Trung Quốc cho thuê? vì máy đời thấp TQ thì giá cho thuê sẽ rẻ, thuê về vừa làm vừa sửa. Mới đời mới thì giá thuê rất cao.

Vậy, những công ty nào cho thuê máy xúc lật Nhật Bản giá tốt nhất?

1. Đứng số 1 là Công ty cho thuê máy xúc lật Bình Lợi.
Công ty Bình Lợi sở hữu trên 10 đầu máy xúc lật KAWASAKI. Có đầy đủ các model từ đời máy thấp tới đời máy cao, luôn đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu về đấu thầu cho khách hàng.
Với ưu thế vượt trội từ dòng Máy xúc lật KAWASAKI, là dòng máy tốt nhất và được sư tin tưởng tuyệt đối của thị trường Việt Nam, đứng trên vai người khổng lồ KAWASAKI tạo ra thương hiệu dịch vụ cho thuê máy xúc lật kawasaki của công ty Bình Lợi.
Nếu tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được chất lượng vận hàng, quý khách có thể lựa chọn các đời máy tầm Trung như máy KAWASAKI ZIII, KAWASAKY ZA-N2... với giá thuê mềm, mà chất lượng sử dụng vận hàng tin tưởng tuyệt đối.
Với đẳng cấp cao hơn, quý khách có thể sử dụng các đời máy cao như KAWASAKI ZIV-J3, KAWASAKI ZA-N3, KAWASAKI ZV.... đây là những Model đắt tiền, đẳng cấp đại gia.
Xuất phát từ sự đầu tư bài bản, chất lượng tốt và khấu hao máy thấp, Công ty Bình Lợi luôn đưa ra những chính sách giá cả tớt nhất Hiện Nạy.
WEB: http://binhloi-machinery.vn/
CHO THUÊ MÁY XÚC LẬT KAWASAKI





2. Công ty cho thuê máy xúc KA LONG KU - Móng Cái
Công ty bán và cho thuê máy xây dựng giá rẻ – Nhằm phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất, công ty TNHH Máy xây dựng China chuyên phân phối và cho thuê các thiết bị máy xây dựng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh. Là địa chỉ uy tín và tin cậy tại Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước. Máy không giáy tờ, thuê không hợp đồng nên giá rẻ hơn.
3. Công ty thiết bị CONCUTO.
Chúng tôi phân phối đầy đủ các thiết bị cần yếu cho các công trình xây dựng, các thiết bị máy móc phục vụ nhu cầu sản xuất. Các thiết bị chúng tôi cung cấp: máy cắt sắt, máy uốn sắt, máy trộn bê tông, trạm trộn bê tông, máy nén khí, máy hàn, máy băm nền bê tông, máy mài sàn, cẩu tháp, máy uốn đai, máy bơm vữa, máy nghiền đá, máy đầm dùi…và kèm theo đầy đủ các loại phụ kiện phụ tùng máy móc để thay thế và bảo dưỡng khi cần thiết
Địa chỉ: Tầng mây thứ 18 - Bắc Cực - Việt Nam
CHO THUÊ MÁY XÚC LẬT

Thương hiệu dịch vụ Cho thuê máy xúc lật BÌNH LỢI và hiện tại là cho thuê máy xúc lật kawasaki, komatsu đã, đang và tiếp tục khẳng định được vị thế của mình là một trong những thương hiệu có giá cho thuê máy xúc lật uy tín hàng đầu Việt Nam. Để có được vị thế như ngày hôm nay, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ thuật viên cùng thợ vận hành máy xúc lật đã nỗ lực không ngừng để tạo nên những hiệu quả và năng suất cao dành riêng cho các khu khai thác, hải cảng....Chúng tôi lấy uy tín làm đầu và chất lượng làm đảm bảo, luôn mang đến từng khách hàng những sự hài lòng tốt nhất

╬ ĐỊA CHỈ: Số 36 cụm 3 Tân Xuân - Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm - Hà Nội ╬

╬ Tel: +84-4-37226115/37280287 - Fax: +84-4-37226119 ╬

╬ Email: sale01.binhloi@gmail.com - Website: www.binhloi-machinery.com ╬

Đăng nhận xét